Ngày 18/11, công ty CP Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức team building quý 4 tại SH Homestay, Sóc Sơn, Ba Vì, Hà Nội.
Với mong muốn tạo nên không gian gắn bó, nâng cao tinh thần đoàn kết, tuần vừa qua, Tập đoàn NTT Việt Nam tổ chức team building 2 ngày 1 đêm tại SH Homestay, Sóc Sơn, Ba Vì, Hà Nội.
Trong sự kiện lần này, Tập đoàn NTT lấy chủ đề “bùng nhiệt huyết, cháy đam mê”. NTT hiểu rằng để tạo nên một tập thể đam mê, nhiệt huyết, mỗi cá nhân, phòng ban đều là những mắt xích quan trọng.
Mở đầu sự kiện, NTT tổ chức các trò chơi team building siêu hấp dẫn. Mỗi một trò chơi mang một sự thú vị riêng. Tuy nhiên, điểm chung là các trò chơi đều yêu cầu cao tinh thần đoàn kết, gắn bó tập thể.
Để được vậy, NTT chia toàn thể nhân viên ra thành 2 team: team xanh lá và team xanh dương. Mỗi team sẽ cùng nhau “sát cánh, kề vai” dưới sự dẫn dắt của đội trưởng, vượt qua các thử thách. Đội nào đoàn kết hơn, làm việc nhóm tốt hơn sẽ chiến thắng.
Sau 2 phần thi gay cấn, cuối cùng, đội xanh lá đã dành chiến thắng một cách thuyết phục. Tương xứng với sự nỗ lực của mình, đội xanh dương đã nhận được những phần quà hết sức “hấp dẫn” do BTC chuẩn bị.
Tối ngày 18/11, Tập đoàn NTT cũng tổ chức một buổi party nho nhỏ. Tuy nhỏ nhưng cũng đủ để toàn thể cán bộ, nhân viên được cháy hết mình ngay tại homestay. Trong buổi party, công ty tổ chức sinh nhật cho các thành viên có ngày sinh trong quý 4 năm 2022.
Đặc biệt, ngay trong đêm 18/11, toàn thể nữ nhân viên NTT đã có màn trình diễn cùng những phần quà hết sức “đáng yêu” để chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 2022.
Đúng như tên gọi “bùng nhiệt huyết, cháy đam mê”, sự kiện team building trong quý 4 là một hoạt động cháy hết mình. Kết thúc sự kiện, mỗi cá nhân trong NTT đều có những ấn tượng và kỷ niệm vô cùng sâu sắc.
Có thể nói, một tập thể vững mạnh là một tập thể có những cá nhân nhiệt huyết, yêu nghề, làm việc một cách đam mê. Chính vì vậy, với chủ đề lần này, Tập đoàn NTT mong rằng toàn thể nhân viên của NTT luôn giữ vững ngọn lửa bên trong, yêu đời, yêu nghề, đưa tinh thần tích cực, năng động, sáng tạo vào trong công việc. Và hãy dùng chính những nhiệt huyết đó để truyền tải tới khách hàng, quý nhà phân phối, đại lý, đối tác.